คิมมินแจ กลับมาเป็นพยาบาลสุดหล่อที่มีความรักอย่างลึกซึ้งต่อโรงพยาบาลดอลดัมใน Dr. Romantic 3

Dr. Romantic 3 ซึ่งเตรียมจะกลับมาในซีซันที่ 3 ในเดือนเมษายน 2023 เป็นซีรีส์เกาหลีซับไทยที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์ที่เหมือนจริงที่ทำงานในโรงพยาบาลที่ทรุดโทรมในชนบท Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมารับบทบาทในซีซั่นล่าสุดที่กำลังจะมาถึง

ซีรีส์ Dr. Romantic ซีซัน 3

ก่อนหน้านี้ในเดือนในช่วงปลายปี 2022 มีการยืนยันว่า คิมมินแจ และ โซจูยอน จะกลับมารับบทเป็น พัคอึนทัก และ ยุนอารึม ในซีซั่นที่ 3 ตัวละครของ คิมมินแจ คือ พัคอึนทัก เป็นพยาบาลที่มีความรับผิดชอบสูงและมีความเชื่อมั่นในความยุติธรรมซึ่งเคมีกับ ยุนอารึม (โซจูยอน) ได้ขโมยหัวใจของผู้ชมในซีซัน 2 ไปเต็มๆ

คิมมินแจ เล่าว่า “ฉันต้องการเพิ่มพลังให้กับความหมายที่ว่าผู้คนที่มีเป้าหมายเดียวกันที่โรงพยาบาล Doldam ยังคงอยู่ที่นั่น ซีรีส์ Dr. Romantic เป็นสิ่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านสำหรับฉัน ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับไปอยู่กับครอบครัวอีกครั้งหลังจากได้รับประสบการณ์ต่างๆ ข้างนอก ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้ง”

คิมมินแจ

นักแสดงได้เพิ่มความคาดหวังของผู้ชมสำหรับซีซัน 3 โดยกล่าวว่า “โปรดติดตามเรื่องราวในอดีตของ อึนทั กว่าทำไมเขาถึงมาที่โรงพยาบาลโดลดัมแห่งนี้ เช่นเดียวกับความรักกับ หมอยุนอารึม เราจะแสดงอารมณ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นซึ่งผู้ชมไม่สามารถเห็นได้ในซีซัน 2 ที่ผ่านมา”

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “คิมมินแจ เป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบสูงและมีความรักต่อ Dr. Romantic เช่นเดียวกับตัวละครของเขา พัคอึนทัก มันต้องไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่เรารู้สึกขอบคุณ คิมมินแจ สำหรับการกลับมาเป็น พัคอึนทัก และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับซีรีส์ และเรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อมีเขาอยู่”

ซีรีส์เกาหลี Dr. Romantic 3 มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี ต่อจาก ซีรีส์Taxi Driver 2