ซีรีส์ Outer Banks ซีซั่น 4 จาก Netflix ประกาศสร้างต่ออย่างเป็นทางการ

ซีรีส์ OBX

ซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Outer Banks ที่ในตอนนี้ซีซั่นที่ 3 กำลังจะมาถึง ล่าสุดได้มีการประกาศสร้าง Outer Banks ซีซั่น 4 แล้วอย่างเป็นทางการตามรายงานจาก The Wrap ซึ่งได้มีการประกาศที่งาน Poguelandia ซึ่งเป็นการไลฟ์สดสำหรับแฟนๆที่มีการจัดขึ้นในฮันติงตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อไม่นานมานี้

ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์กล่าวในแถลงการณ์ร่วมไว้ว่า:

The Pogues เขากำลังสนุกกับการผจญภัยในชีวิตของเขา และตอนนี้เราได้วางแผนในการเปลี่ยนแปลงต่างๆแล้ว การเดินทางของเขายังคงดำเนินต่อไปในซีซั่น 4 อย่างแน่นอน พวกเราขอขอบคุณทาง Netflix และทีมนักแสดงของเรารวมถึงแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดในซีซั่นที่ผ่านมา

และนอกจากข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นแล้วทาง ดูหนัง Netflix ยังได้มีการแชร์คอนเทนต์สนุกๆจากงาน Poguelandia มาให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว สามารถดูได้จากทวิตด้านล่างนี้

เรื่องย่อ Outer Banks ซีซัน 3 จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากซีซั่นที่ 1 และ 2 พวกเขาเติบโตมากยิ่งขึ้น กลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่น “Pogues” ในสถานที่พักผ่อนริมชายหาดของ Outer Banks of North Carolina เมื่อพายุเฮอริเคนได้พัดผ่านจนทำลายหน้าร้อนไป ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหล่าเพื่อนๆต่างก็ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของพวกเขา

ซีรีส์ออนไลน์ Outer Banks ซีซัน 3 มีกำหนดเข้าฉายบน Netflix วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 เร็วๆนี้