ซีรีส์ Tulsa King นำแสดงโดย Sylvester Stallone กำลังสตรีมอยู่บน Paramount+

ซีรีส์ Tulsa King 2022

Sylvester Stallone ผ่านบทบาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดหลายสิบปี ได้เข้าสู่วงการโทรทัศน์แล้ว จนกลายเป็นไอคอนแอ็กชัน ล่าสุดเขานำแสดงในซีรีส์ใหม่ใน Tulsa King กำกับโดย Taylor Sheridan แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะได้เห็นการผจญภัยบนจอเล็กใหม่ของ Stallone มาระยะหนึ่งแล้ว และในที่สุดเวลาก็มาถึง

Tulsa King เป็นซีรีส์สตรีมมิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีตอนต่างๆ ฉายบน Paramount+ และฉายตอนแรกไปแล้ว ทำให้แฟน ๆ สามารถเข้าสู่ฉากแอ็คชั่นได้ทันที ดูซีรีส์ Tulsa King ทาง Paramount+ ได้แล้ววันนี้

Sylvester Stallone ใน ซีรีส์ Tulsa King 2022

Tulsa King เป็นซีรีส์เกี่ยวกับอะไร?

Tulsa King จะบอกเล่าเรื่องราวของมาเฟีย New York Capo Dwight ‘The General’ Manfredi ที่รับบทโดย Sylvester Stallone หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวจากคุกหลังจาก 25 ปี Dwight ถูกเจ้านายเนรเทศอย่างไม่ใยดีโดยเจ้านายของเขาเพื่อตั้งร้านใน Tulsa, Oklahoma โดยตระหนักว่ากลุ่มคนของเขา ครอบครัวอาจไม่ได้มีความสนใจสูงสุดในใจ Dwight ค่อย ๆ สร้างลูกน้องจากกลุ่มตัวละครที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เพื่อช่วยเขาสร้างอาณาจักรอาชญากรใหม่ในสถานที่ที่อาจเป็นดาวดวงอื่นสำหรับเขา”

“Max Casella จะรับบทเป็น Armand Truisi อาชญากรที่มีความทะเยอทะยานภายใต้การอุปถัมภ์ของตระกูล Invernizzi Domenick Lombardozzi จะเล่นเป็น Charles “Chickie” Invernizzi ผู้ใต้บังคับบัญชาและหัวหน้าของตระกูล Invernizzi, Vincent Piazza รับบทเป็น Vince Antonacci ลูกน้องของ Chickie, Jay Will จะรับบทเป็น Tyson นักศึกษาที่มีไหวพริบเฉียบแหลมและมีสายตาที่เฉียบแหลมที่ทำตัวแกร่งกว่าที่เป็นจริงและปรารถนาจะมีชีวิตอยู่อีกไกล จากรากเหง้าของเขา”

Tulsa King เป็นหนึ่งในรายการทีวี ดูหนังออนไลน์ เต็มเรื่อง ของ Sheridan บน Paramount+ นายกเทศมนตรีเมืองคิงส์ทาวน์ นำแสดงโดย Jeremy Renner ที่ฉายเมื่อปีที่แล้วและมีซีซันที่ 2 อยู่ระหว่างปี 1883 เป็นสปินออฟของ Yellowstone ครั้งแรกและยังมีภาคแยกอื่น ๆ อีก 2-3 ภาคที่กำลังพัฒนา