นักแสดง คิมซอนโฮ จะประเดิมจอเงินในเดือนมิถุนายนด้วย “The Childe”

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพัคฮุนจอง The Childe บอกเล่าเรื่องราวของกองกำลังต่างๆ หนึ่งในนั้นคือชายนิรนาม เด็กคนนี้ปรากฏตัวต่อหน้านักมวย Marco ผู้ซึ่งพัวพันกับการต่อสู้ที่ผิดกฎหมายในฟิลิปปินส์และมีส่วนร่วมในการไล่ล่าความบ้าคลั่ง

หนัง The Childe 2023

คิมซอนโฮ ซึ่งกลับมาในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วด้วยละครเรื่อง “Touching the Void” หลังจากความขัดแย้งเรื่องความเป็นส่วนตัว จะเปิดตัวทางหน้าจอด้วย The Childe 2023 เต็มเรื่อง hd

นักแสดง คิมซอนโฮ ซึ่งแสดงทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งในซีรีส์เช่น Start-Up และ Hometown Cha-Cha-Cha จะรับบทเป็นเด็ก ผู้ไล่ตามที่ไม่ปรากฏชื่อซึ่งเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของ Marco ให้กลายเป็นความโกลาหล และท้าทายการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่น .

ในโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เงาของเด็กที่เฝ้าดูเป้าหมายอย่างสงบในขณะที่เป่านกหวีด สร้างความอยากรู้อยากเห็น

เหนือสิ่งอื่นใด ผู้กำกับ พัคฮุนจอง ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะ “ปรมาจารย์ภาพยนตร์แนว” ด้วยตัวละครที่โดดเด่น แอ็กชันที่เข้มข้น และโลกทัศน์ดั้งเดิมในผลงานเช่น New World, Night in Paradise และซีรีส์ The Witch ซึ่งสร้างความคาดหวังให้กับภาพยนตร์แอ็กชัน ภาพยนตร์ไล่ล่าที่อัดแน่น

นอกจากนี้ นักแสดงหน้าใหม่ คังแทจู ที่ได้รับเลือกจากผู้กำกับ พัคฮุนจอง แม้จะมีอัตราส่วนการแข่งขันที่ 1,980:1 ก็แสดงบทบาทนักมวยมาร์โกที่กลายเป็นเป้าหมายของทุกคนในชั่วข้ามคืน

ด้วยการติดตาม มาร์โค อย่างไม่ลดละในฐานะผู้กำกับ ฮาน ลูกค้าครอบครัวที่ร่ำรวยรุ่นที่สอง คืมคังวู สัญญาว่าจะส่งมอบตัวละครวายร้ายที่มีอิทธิพลซึ่งเต็มไปด้วยพลัง

โกอาราที่หวนคืนจออีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน จะเพิ่มความตึงเครียดให้กับละครด้วยการรับบทเป็น ยุนจู หญิงสาวลึกลับที่มีโอกาสพบกับ มาร์โค ต่อไป

ในขณะที่แอนิเมชั่นและภาพยนตร์ต่างประเทศได้ครองตลาดละครเมื่อเร็ว ๆ นี้ การต่อสู้เพื่อภาพยนตร์เกาหลียังคงดำเนินต่อไป การเปลี่ยนแปลงของการกระทำตามล่าของ คิมซอนโฮ และพัคฮุนจอง ในขณะที่ The Childe ไทย ร้อนขึ้นในฤดูร้อน ดึงดูดความสนใจว่าจะสามารถดึงดูดรสนิยมของผู้ชมได้หรือไม่

ภาพยนตร์เปิดตัวบนจอเงินของ คิมซอนโฮ The Childe จะเข้าพบผู้ชมในเดือนมิถุนายน 2023 เร็วๆนี้