ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ ซีรีส์ Tale of the Nine-Tailed 1938

ซีรีส์เรื่องใหม่ “Tale of the Nine-Tailed 1938” ทางช่อง tvN ได้แชร์โปสเตอร์ใหม่ที่มีการตามล่าของ Lee Dong Wook, Kim So Yeon, Kim Bum และอีกมากมาย! ไม่ควรพลาด

ซีรีส์ Tale of the Nine-Tailed 1938

นำแสดงโดย Lee Dong Wook, Jo Bo Ah และ Kim Bum “Tale of the Nine-Tailed” ซึ่งออกอากาศเมื่อปลายปี 2020 เรื่องย่อ จะบอกเล่าเรื่องราวของ Gumiho (จิ้งจอกเก้าหางในตำนาน) Yi Yeon (Lee Dong Wook) ในสมัยพุทธกาล แม้ว่า Yi Yeon จะลงเอยอย่างมีความสุขกับ Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) ในซีซั่นที่ 1 แต่เขาจะจมอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและถูกเรียกตัวไปในปี 1938 ซีซั่นใหม่จะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้อย่างสิ้นหวังของ Yi Yeon เพื่อกลับไปในปัจจุบันที่ทุกคนมีค่าสำหรับเขา

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่ประกอบด้วยตัวละครหลักหกตัว Yi Yeon (Lee Dong Wook), Ryu Hong Joo (Kim So Yeon), Yi Rang (Kim Bum), Chun Moo Young (Ryu Kyung Soo), Koo Shin Joo (Hwang Hee), และ Seonwoo Eun Ho (Kim Yong Ji) ผู้เปล่งประกายออร่าอันทรงพลัง พวกเขาเดินออกมาจากห้องจัดเลี้ยงที่ถูกทำลายราวกับเพิ่งจบการตามล่า และยิ่งไปกว่านั้น ข้อความที่อ่านว่า “ยุคที่ไม่เหลืออะไรให้ปกป้อง ได้เวลาออกล่าแล้ว” บ่งบอกว่าพวกเขาได้ย้อนกลับไปในยุคที่ไม่มีข้อห้ามอีกต่อไป ทำให้ต้องตั้งตารอภารกิจใหม่ในปี 1938

โปสเตอร์ใหม่ ซีรีส์ Tale of the Nine-Tailed 1938

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “เมื่อฉากหลังเปลี่ยนไป วิธีการล่าของ Yi Yeon สไตล์การล่าสัตว์ก็จะเปลี่ยนไปเช่นกัน ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gumiho Yi Yeon การกระทำที่ทำให้ดีใจ และการพัฒนาเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นไปอีกขั้นพร้อมโลกที่กว้างขึ้นจะนำเสนอแก่นแท้ของซีรีส์เกาหลีแนวแอคชั่นแฟนตาซี K”

Tale of the Nine-Tailed 1938 ซับไทย HD” ออกอากาศตอนแรกวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:20 น. ตามเวลาเกาหลี ต่อจากซีรีส์เรื่อง “Pandora: Beneath the Paradise