ผู้กำกับ Rick Famuyiwa ยืนยัน ซีรีส์ The Mandalorian ซีซั่น 3 คือจุดสูงสุดกว่าที่ผ่านมา

ซีรีส์ The Mandalorian คือหนึ่งในซีรีส์ภาคแยกจาก Star Wars ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดบน Disney+ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดตัวตอนแรกไปแล้วแบบสดๆร้อนๆ และล่าสุด Rick Famuyiwa หนึ่งในผู้กำกับของซีซัน 3 ได้ออกมาสปอยว่าซีซั่นนี้มันจะเป็นจุดสูงสุดมากกว่า 2 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่ปูเรื่องมาซักระยะหนึ่งแล้ว

ซีรีส์ the mandalorian season 3

เรื่องย่อ ซีรีส์ The Mandalorian  จะบอกเล่าเรื่องราวของ Din Djarin / The Mandalorian ตัวละครใหม่ที่แสดงโดย Pedro Pascal นักล่าเงินรางวัลที่เป็นสุดยอดฝีมือที่ดันเข้าไปยุ่งกับเรื่องราววุ่นวาย เขาจึงต้องหลบหนีจากการไล่ล่าและเพื่อปกป้อง Grogu ซึ่งเป้นคนสำคัญเนื่องจากว่าเขาเป็นคนสุดท้ายที่มีพลังของนักรบเจได และเราจะได้เห็นตัวละครเก่าๆที่กลับมาร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็น Luke Skywalker (Mark Hamill) และคนอื่นๆอีกมากมายที่คุ้นเคย

The Mandalorian เปิดตัวซีซั่นแรกไปตั้งแต่ปี 2019 แถมยังได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย ทำให้มีการสร้างซีซั่น 2 ต่อมาจนมาถึง ดูหนังออนไลน์ 2023 ก็ได้เปิดตัว The Mandalorian ซีซั่น 3 ซึ่งแฟนๆต่างก็ตอบรับกันเป็นอย่างดีเหมือนเดิม โดยในซีซั่นนี้ผู้ชมจะได้รับชมการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นของ Din Djarin / The Mandalorian ในขณะที่เขาและ Grogu ต้องเดินทางไปยัง ดาวเคราะห์ในตำนานของ Mandalore สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง Disney+ Hotstar