ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods กล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่าย

ข่าวสารล่าสุดจากทาง Warner Bros. Pictures และ New Line Cinemas เพิ่งมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะมีกำหนดฉายในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2023 นี้ ล่าสุดผู้กำกับของหนัง David F. Sandberg ไ้มีการออกมากล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu นักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมแสดงในภาคที่ 2 นี้ ร้อมกับเล่าถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกันในกองถ่าย

หนัง Shazam! Fury of the Gods 2023

จากตัวอย่างล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาของ Shazam! Fury of the Gods มีการเผยให้แฟนๆได้เห็นถึงรูปลักษณ์ใหม่ของนักแสดงชุดเก่าในภาคแรกที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Rachel Zegler จาก West Side Story (2021) และ Helen Mirren นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Woman in Gold (2015) และ Lucy Liu นักแสดงหญิงสัญชาติเอเชียฝีมือดีจาก Charlie’s Angels (2000) ซึ่งการได้ตัว Mirren และ Liu มาร่วมแสดงในภาคนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อแฟรนไชส์ โดยล่าสุดทางผู้กำกับก็ได้มีการออกมากล่าวยกย่องนักแสดงทั้ง 2 คนว่าพวกเธอนั้นมีนิสัยต่างจากที่เขาคิดมากแถมยังไม่ถือตัวเลยซักนิด

นักแสดง Shazam! Fury of the Gods 2023

ล่าสุดผู้กำกับเรื่องอย่าง David F. Sandberg ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) โดยได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับ หนังใหม่ๆ 2023 พากย์ไทย Shazam! Fury of the Gods ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขากำกับ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยนั้น ผู้กำกับได้มีการกล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu อย่างมาก แถมยังเล่าเรื่องตลกของทั้ง 2 คนให้ได้ังอีกด้วย มีใจความว่า:

“การที่ผมได้ร่วมงานกับทั้ง 2 คน เป็นเหมือนฝันเลยล่ะ พวกเราตั้งเป้าหมายไว้สูงมากกับการแคชนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนว่าพวกเราได้สิ่งที่ต้องการ พวกเขาทั้งคู่มีความดุดันมาก ผมนี่แบบว่า โอ้ คุณหญิง Helen เข้ามาในกองถ่ายแล้ว! แต่ทว่าในวันแรกที่เธอนั้นวเข้ามาเธอกลับพูดว่า เฮ้ เราต้องการพลังมากกว่านี้ในกองถ่าย! และผมก็แบบ โอ้ OK จัดไป”