ภาพยนตร์ Thunderbolts (2024) ของ Marvel ได้นักแสดงใหม่ Ayo Edebiri เข้าร่วมจักรวาล MCU ในบทบาทลึกลับ

นักแสดงมากฝีมือ Ayo Edebiri ตอบรับในการเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แล้วเรียบร้อย ในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts (2024) รวมทีมฮีโร่ทรงอย่างแบด

Ayo Edebiri

ประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Marvel Studios เกี่ยวกับนักแสดงใหม่ที่จะเข้าร่วมจักรวาล MCU ล่าสุด โดยมีการเปิดเผยว่า Ayo Edebiri นักแสดงผิวสีมากฝีมือถูกรับเลือกให้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts (2023) ธันเดอร์โบลท์ ที่จะเข้าฉายในปี 2024 แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยบทบาทของเธอว่าจะมารับบทเป็นตัวละครไหน Edebiri เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงบท Sydney Adam ในซีรีส์ The Bear ซีซัน 1 เข่นเดียวกับงานพากย์เสียง Missy Foreman-Greenwald ใน Big Mouth ซีซัน 7 และเธอยังรับงานเขียนบทให้กับซีรีส์What We Do in the Shadows ซีซัน 6 ของ FX อีกด้วย

หนัง Thunderbolts 2024

Thunderbolt Marvel คือ?

Thunderbolt Marvel คือ? สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นยังคงต้องรออัปเดตกันต่อไป และเรื่องย่อ Thunderbolt ยังคงเป็นปริศนาอยู่ แต่มีการคาดการณ์ว่า ทีม Thunderbolts จะมีการดำเนินเรื่องผ่านทีมแอนติฮีโร่ของ Marvel Comics ในชื่อเดียวกัน ซึ่งพวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นผู้ร้ายที่ยอมทำงานให้กับทางรัฐบาลอย่างไม่เต็มใจ ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Jake Schreier จาก Paper Towns (2015) เขียนบทโดย Eric Pearson จาก Black Widow (2021) และคาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในช่วงกลางปี ดูหนังออนไลน์2023 ซึ่ง David Harbour หนึ่งในนักแสดงของ Thunderbolts ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในการสัมภาษณ์กับ ComicBook มีใจความว่า:

“ผมเคยพูดขำๆว่าทำไมมันดูเหมือน Dungeons and Dragons (2000) ที่คุณเจอกันในบาร์ แถมยังดูเหมือนว่ามีคนแคระกำลังดื่มเบียร์ แล้วก็มีเอลฟ์อยู่ที่นั่น พวกเราทุกคนมารวมตัวกันแล้วก็มีโกสต์ด้วย แต่มันคงจะไม่เป็นแบบนั้นหรอกมั้ง ผมคิดว่าความลับของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นคงจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธิ์ของพวกเขา มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับจักรวาล ตอนนี้เรายังพูดอะไรไม่ได้มาก เราต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าหนังเรื่องนี้มันจะทำให้แฟนๆตื่นเต้นมากแค่ไหน”