รีวิวซีรีส์ The Book of Boba Fett (2021) จาก Disney+

ชื่อเรื่อง : The Book of Boba Fett
ปีที่ฉาย : 2021
เสียง : ซับไทย
คะแนน : 9.5/10
เวลาฉาย : ประมาณ 30 นาที/ตอน
ความคมชัด : HD
แนว : Disney+, ซีรีย์ฝรั่ง, ซีรีย์ใหม่ 2021, ผจญภัย, แอคชั่น, ไซไฟ

The Book of Boba Fett รีวิวซีรีส์ การกลับมาอีกครั้งของนักล่าฆ่าหัว “Boba Fett” รับบทโดย เทมูร่า มอร์ริสัน (Temuera Morrison) พร้อมกับคู่หูของเขา Fennec Shand รับบทโดย หมิงนา เวน (Ming-Na Wen) พวกเขาจะกลับมาทวงบัลลังก์ของ Jabba the Hutt พร้อมกับผู้สนับสนุนเก่า เกมการเมืองศึกชิงอำอาจได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

The Book of Boba Fett เป็นซีรีส์ที่ทำเนื้อเรื่องแยกออกมาจาก The Mandalorian ที่มีกำหนดฉายทาง Disney+ โดยประเทศไทยมีกำหนดการฉายผ่านทาง Disney+ Hotstar ในวันที่ 29 ธันวาคม 2021 เร็วๆ นี้ ดูซีรีส์ 2021

เรื่องย่อ เรื่องราวของ ดูซีรีส์ The Book of Boba Fett (2021) ep1-7 จบ ครบทุกตอน ซีรีส์เกี่ยวกับ Starwars จะบอกเล่าเรื่องราวของการกลับมาอีกครั้งของนักล่าเงินรางวัลที่มีนามว่า “Boba Fett” มีตำแหน่งเป็นผู้นำโลกใต้พิภพของกาแล็คซี่พร้อมกับเหล่าทหารรับจ้าง Fennec Shand เมื่อพวกเขาได้กลับมาเหยียบยังผืนทรายของ Tattooine อีกครั้งเพื่ออ้างสิทธิ์ในดินแดนที่เคยปกครองโดย Jabba the Hutt ลอร์ดแห่งอาชญากรรมที่ได้ล่วงลับไปแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามต่อได้ที่ ดูซีรีส์ The Book of Boba Fett (2021) ซับไทย HD ดูหนังออนไลน์ ดูซีรีส์ออนไลน์ ดูหนังใหม่ 2021