รีวิว ดูหนัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (2022)

รีวิว ดูหนัง Fantastic Beasts ภาค3

ชื่อเรื่อง : Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (2022)
ความยาว : 2 ชม. 22 น.
แนว : ผจญภัย , ครอบครัว , แฟนตาซี
ผู้กำกับ : David Yates
เขียนบท : J.K. Rowling, Steve Kloves
นำแสดงโดย : Ezra Miller, Mads Mikkelsen, Katherine Waterston

Fantastic Beasts ภาค 3 ความลับของดัมเบิลดอร์

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore 2022 รีวิว ดูหนังฟรี ออนไลน์ ผลิตโดย Warner Bros. Pictures เป็นการผจญภัยครั้งใหม่ล่าสุดใน Wizarding World™ ที่สร้างโดย J.K. โรว์ลิ่ง เรื่องย่อ Fantastic Beasts ภาค3 เรื่องราวในภาคนี้ ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์ รู้ว่าพ่อมดแห่งศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ กำลังมีแผนการที่จะเข้ายึดครองโลกแห่งเวทมนตร์ เขาไม่สามารถหยุดเขาเพียงลำพังได้ เขามอบหมายให้นักมายากล นิวท์ สคามันเดอร์ เป็นผู้นำทีมพ่อมด แม่มด และนักทำขนมมักเกิ้ลผู้กล้าหาญในภารกิจสุดอันตราย ที่ซึ่งพวกเขาได้พบกับสัตว์ร้ายทั้งเก่าและใหม่ และปะทะกับผู้ติดตามจำนวนมากขึ้นของกรินเดลวัลด์ แต่ด้วยเดิมพันที่สูงมาก ดัมเบิลดอร์จะอยู่เฉยๆได้หรือไม่

รีวิว Fantastic Beasts ภาค 3 ความลับของดัมเบิลดอร์

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore กำกับโดย David Yates จากบทภาพยนตร์โดย J.K. โรว์ลิ่งและสตีฟ โคลฟส์ สร้างจากบทภาพยนตร์โดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง. ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย David Heyman, J.K. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์, ไลโอเนล วิแกรม และทิม ลูอิส Neil Blair, Danny Cohen, Josh Berger, Courtenay Valenti และ Michael Sharp ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

Warner Bros. Pictures นำเสนอ Heyday Films Production ซึ่งเป็นภาพยนตร์ของ David Yates เรื่อง “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore แฟนแทสติกบีท ความลับของดัมเบิลดอร์” จะเข้าฉายเร็วๆนี้ทุกโรงภาพยนตร์ และ IMAX โดย Warner Bros. Pictures ในปี 2022