ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ญี่ปุ่น Lion-Girl มีกำหนดฉายและตัวอย่างภาษาอังกฤษ (พิเศษ)

Cleopatra Entertainment ได้กำหนดวันฉายในอเมริกาเหนือและสหราชอาณาจักรสำหรับ Lion-Girl ซึ่งเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ที่เขียนและกำกับโดยปรมาจารย์ภาพยนตร์ลัทธิ Kurando Mitsutake (Gun Woman) และอิงจากตัวละครที่สร้างโดยตำนานการ์ตูนญี่ปุ่น Go Nagai (Devilman) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายบนแพลตฟอร์มดิจิทัล รวมถึงรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์บลูเรย์และดีวีดีฉบับพิเศษในวันที่ 7 พฤศจิกายน โดยมีนักแสดงจาก Swamp Thing Derek Mears เข้ามามีบทบาทสำคัญ

หนัง Lion-Girl

เพื่อให้ตรงกับการประกาศวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ Cleopatra ได้เปิดตัวตัวอย่างใหม่ล่าสุดและโปสเตอร์ใหม่ ซึ่งทั้งคู่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับดินแดนที่พูดภาษาอังกฤษ ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐฯ ที่ Arena Cine lounge ในฮอลลีวูดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจำหน่ายการฉายหมดอย่างรวดเร็ว

Lion-Girl ถ่ายทำทั้งเรื่องในลอสแองเจลิสในช่วงที่มาตรการล็อกดาวน์ถึงขั้นวิกฤตโควิด-19 โดยถ่ายทำร่วมกับ TOEI VIDEO ของโตเกียว และบอกเล่าเรื่องราวของผู้รอดชีวิตจากฝนดาวตกที่ถูกทิ้งไว้เพื่อปกป้องตัวเองจากกันและกันและสัตว์ประหลาดที่รู้จักกันในชื่อ ” Anoroc” ที่ตามล่าและฆ่ามนุษย์เพื่อเอาชีวิตรอด

Lion-Girl หมุนเวียนและรวบรวมคำวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ หลังจากที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติล่าสุดได้ดำเนินการคัดเลือกอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์มหัศจรรย์แห่งออสเตรเลียและเทศกาลภาพยนตร์มหัศจรรย์กรอสมันน์ (สโลวีเนีย)

หนังใหม่ นำแสดงโดย เมียร์ส (Friday the 13th, Predators), โทริ กริฟฟิธ (Wake Up, Princess of the Row), เดเมียน ทูฟีค เรเวน (The Chadwick Journals), เดวิด ซากุไร (Fantastic Beasts, Alfa), เชลบี ลี พาร์คส์ (Good Trouble) แมตต์ สแตนลีย์ (Fairyland, Don’t Tear Yourself Apart) และ โจอี้ อิวานากะ (Enter the Fat Dragon, Rurouni Kenshin: Final Chapter)

เวอร์ชัน Blu-Ray ฉบับพิเศษเต็มไปด้วยฟีเจอร์โบนัส เช่น บทสัมภาษณ์พิเศษผ่านกล้องของ Go Nagai เอง ภาพยนตร์สารคดีเบื้องหลังเกี่ยวกับการสร้าง Lion-Girl และโบนัสพิเศษ ภาพจากละครฮอลลีวูด รอบปฐมทัศน์ที่มีการถามตอบกับผู้กำกับคุรันโด มิตสึทาเกะและดาราของภาพยนตร์