อัปเดตล่าสุด! ภาคแยก The Walking Dead ทั้งหมด 3 เรื่อง

ซีรีส์ The Walking Dead

AMC Networks ประกาศกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับภาคแยกของ ซีรีส์ The Walking Dead ทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่เรื่องราวของคู่หู คู่หู Maggie (รับบทโดย Lauren Cohan) และ Negan (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan), คู่รัก Michonne (รับบทโดย Danai Gurira) และ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) และซีรีส์แบบฉายเดี่ยวของ Daryl (รับบทโดย Norman Reedus)

The Walking Dead: Dead City

เรื่องแรกคือ The Walking Dead: Dead City เรื่องย่อ จะเป็นเรื่องราวการเดินทางของ Maggie และ Negan ในมหานครนิวยอร์กหลังจากเหตุการณ์หายนะ ซึ่งมีการเลื่อนวันฉายจากเดือนเมษายนไปเป็นเดือนมิถุนายน 2023

เรื่องที่ต่อมาคือ The Walking Dead: Daryl Dixon ซึ่งมีการเริ่มถ่ายทำไปเมื่อเดือนในฝรั่งเศสก็มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในปลายปี 2023 สำหรับซีซั่นแรกจะมีทั้งหมด 6 ตอน และคาดว่าจะเข้าฉายเร็วสุดเดือนสิงหาคมและอย่างช้าก็น่าจะเปิดตัวในเดือนตุลาคม แต่อย่างไรก็ตามยังคงต้องรอการยืนยันต่อไป ดูหนังใหม่ 2023 พากย์ไทย

The Walking Dead: Daryl Dixon

ภาคแยกผลงานเดี่ยวของ Norman Reedus คือ The Walking Dead: Daryl Dixon เรื่องย่อ จะบอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์หลังจาก Daryl ขี่มอเตอร์ไซต์ออกไปทางทิศตะวันตกเพื่อสำรวจ “ชายแดน” ในฉากจบของ ซีรีส์ The Walking Dead ซึ่งจะติดตาม Daryl ในขณะที่เขาตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองอยู่ที่ไหนสักแห่งในทวีปยุโรปและพยายามปะติดปะต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนที่เขาหลับอยู่

The Walking Dead: Daryl Dixon