การประกาศ Marvel Spotlight สามารถนำไปสู่การรีบูต Ghost Rider MCU ได้หรือไม่

ตอนนี้ Marvel Cinematic Universe เป็นที่ตั้งของ Marvel Spotlight ซึ่งเป็นแบนเนอร์ใหม่ของ Marvel Studios ที่มีรายการประเภทต่างๆ จาก House of Ideas จากการ์ตูนมาร์เวลคอมิกส์ที่มีชื่อเดียวกัน โปรเจ็กต์เหล่านั้นภายใต้ Marvel Spotlight จะถูกลบออกจากเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าของ MCU เป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าจะสันนิษฐานว่าพวกเขายังคงอยู่ในความต่อเนื่องเช่นเดียวกับรายการ MCU อื่น ๆ ผู้ชมจะไม่จำเป็นต้องดูสิ่งอื่นใดก่อนที่จะดำดิ่งสู่ซีรีส์ใหม่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง มันเป็นสิ่งที่อาจนำไปสู่การรีบูต MCU ของ Ghost Rider และเราสัญญาว่ามันจะไม่ได้ไกลขนาดนั้น

หนัง Ghost Rider MCU

Ghost Rider hd ไม่เพียงแต่มีต้นกำเนิดใน Marvel Spotlight เล่มแรกเท่านั้น แต่ตัวละครยังได้รับการอ้างอิงโดยเฉพาะระหว่างงานแถลงข่าวล่าสุดร่วมกับกลุ่มที่ได้ปรากฏตัวใน MCU แล้วหรือมีภาพยนตร์อยู่ระหว่างทาง “เช่นเดียวกับที่แฟนการ์ตูนไม่จำเป็นต้องอ่าน Avengers หรือ Fantastic Four เพื่อเพลิดเพลินกับการ์ตูน Ghost Rider Spotlight ผู้ชมของเราไม่จำเป็นต้องดูซีรีส์ Marvel เรื่องอื่นเพื่อทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในเรื่องราวของ Maya” หัวหน้าฝ่ายสตรีมมิงของ Marvel Studios Brad Winderbaum กล่าวในงานเปิดตัว Marvel’s Echo

นอกจากนี้ วินเดอร์บัมยังประกาศว่าแบนเนอร์ Marvel Spotlight จะเน้นไปที่โปรเจ็กต์ที่มีโทนเสียงที่แตกต่างจาก MCU อื่นๆ ด้วย เมื่อพิจารณาว่า Echo เป็นโปรเจ็กต์ TV-MA โครงการแรกของสตูดิโอ สัญญาณทั้งหมดดูดีสำหรับการกลับมาของ Ghost Rider

“Marvel Spotlight ช่วยให้เรามีแพลตฟอร์มในการนำเรื่องราวที่มีพื้นฐานและขับเคลื่อนด้วยตัวละครมาสู่จอภาพยนตร์ และในกรณีของ Echo นั้นมุ่งเน้นไปที่การเดิมพันระดับถนนเหนือความต่อเนื่องของ MCU ที่ใหญ่ขึ้น” Winderbaum กล่าวเสริม

นอกจาก อลาควา ค็อกซ์ ในบทมายา โลเปซ/เอคโค และ วินเซนต์ ดี’โอโนฟริโอใน บท วิลสัน ฟิสก์/คิงพินแล้ว นักแสดงของ Echo ยังมีแชสเก้ สเปนเซอร์ในบทเฮนรี, แทนทู คาร์ดินัลในบทชูลา, เกรแฮม กรีนในบทสกัลลี, โคดี้ ไลท์นิ่งในบท Cousin Biscuits, ชาร์ลี ค็อกซ์ ในบท Daredevil, Devery Jacobs รับบทเป็น Bonnie และ Zahn McClarnon รับบทเป็น William Lopez

Echo ทุกตอนจะออกฉายทั้งบน Disney+ และ Hulu พร้อมกันในวันที่ 10 มกราคม 2024