ชม อา ฮโยซอบ, อีซองคยอง, คิมมินแจ และโซจูยอน เขินอายในการถ่ายทำฉากจูบซีรีส์ “Dr. Romantic 3”

Dr. Romantic 3” ได้แชร์วิดีโอการถ่ายทำจากการถ่ายทำวันสุดท้าย!

ซีรีส์ Dr. Romantic 3 ดร. โรแมนติก ติดตามเรื่องราวของแพทย์ที่เหมือนจริงซึ่งทำงานที่โรงพยาบาลทรุดโทรมในชนบท ซีซั่น 3 นำเสนอการกลับมาของ อา ฮโยซอบ และ อีซองคยอง ร่วมกับ ฮันซอกกยู, คิมมินแจ, โซ จูยอน, จิน คยอง, อิมวอนฮี, บยอนอูมิน, จองจีอัน และอีกมากมาย เข้าร่วมกับนักแสดงใหม่หลายคน

ซีรีส์ Dr. Romantic 3

การสร้างคลิปเริ่มต้นด้วย อีซองคยอง อันฮโยซอบ และ คิมมินแจ ซ้อมฉากที่พวกเขาพยายามตามหา คุณหมอคิม (ฮันซอกกยู) ที่หายตัวไปในกรณีฉุกเฉิน

ก่อนเริ่มถ่ายทำ อีซองคยอง แซว คิมมินแจ ว่า “ฉันจะไม่ถูกดูทางทีวีเพราะคุณปิดกล้อง” แม้ว่าพวกเขาจะถ่ายทำในโรงพยาบาลที่อบอ้าวและเต็มไปด้วยควัน อีซองคยอง อันฮโยซอบ และ คิมมินแจ พยายามรักษาบรรยากาศที่เบาบางด้วยการแลกเปลี่ยนท่าทางเฮฮาและมุขตลก

ครึ่งหลังของคลิปแสดงฉากอารมณ์และโรแมนติกของสองคู่ในละคร พัคอึนทัก (คิมมินแจ) และ ยุนอารึม (โซจูยอน) เช่นเดียวกับ ซออูจิน (อันฮโยซอบ) และ ชาอึนแจ ( อีซองคยอง)

หลังจากประสบความสำเร็จในการถ่ายทำฉากจูบของพวกเขา คิมมินแจ และ โซจูยอน ก็เดินไปรอบๆ อย่างไร้จุดหมายราวกับว่าพวกเขาเขินอายที่จะเผชิญหน้ากัน ในขณะนั้น จู่ๆ อีซองคยอง ก็ปรากฏตัวพร้อมกับยกโทรศัพท์มือถือขึ้นสูงราวกับว่าเธอกำลังถ่ายวิดีโอและตะโกนว่า “จูบ!” สร้างเสียงหัวเราะในกองถ่าย

คลิปดังกล่าวแสดงฉากจูบของ อันฮโยซอบ และ อีซองคยอง ในครั้งนี้ อีซองคยอง พูดติดตลกบนเตียงว่า “ฉันถูกขอแต่งงานตอนที่ฉันหลับ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันได้สวมแหวนหมั้นแม้ว่าจะเป็นการแสดงก็ตาม”