เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปิดเผยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในกองถ่าย No Hard Feelings

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ No Hard Feelings ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เพื่อเป็นเกียรติแก่ภาพยนตร์ตลกเรื่องใหม่ ลอว์เรนซ์ ปรากฏตัวในรายการ Hot Ones และพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ในอดีตของเธอ ในระหว่างการสัมภาษณ์ ลอว์เรนซ์ พูดถึงการทำเครื่องแต่งกายพังโดยไม่ได้ตั้งใจขณะถ่ายทำ American Hustle และเธอยังเล่าถึงอุบัติเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้นในขณะที่เธอสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2021 เรื่อง Don’t Look Up ฌอน อีแวนส์ พิธีกรรายการ Hot Ones ถาม ลอว์เรนซ์ ว่าอะไรน่าวิตกกว่ากัน ฟันหลุด กลืนแหวนรองจมูก หรือโดนกระจกบาดหน้า

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปิดเผยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในกองถ่าย No Hard Feelings

“ทั้งคู่อยู่ใกล้ๆ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ซึ่งน่าอายมาก” ลอว์เรนซ์ เล่า “คุณไม่อยากไป ทำท่าทางเหวี่ยงและทำเสียง พ่นอะไรบางอย่างที่เพิ่งพ่นออกมาทางไซนัสของคุณ และ ลีโอ ก็แบบว่า ‘นั่นสินะ นี่มันอะไรกัน?’ ฉันชอบ ‘มันเป็นแหวนจมูกของฉัน’ น่าอายมาก แต่เอาเข้าจริงไม่ใช่แค่ฟันซี่เดียว เพราะฉันมี วีเนียร์ เลยหายไปทั้งซี่ เป็นช่วงโควิด ไปหาหมอฟันไม่ได้ ก็เลยต้องทำ Don’t Look Up ทั้งหมดที่มีเพียงแค่รูโหว่ในปากของฉัน Meryl Streep, Jonah Hill, Leonardo DiCaprio และทุกคน ดังนั้นฉันเดาว่าฉันจะพูดว่าฟันที่หายไป “

No Hard Feelings 2023 เรื่องย่อ

No Hard Feelings พากย์ไทย HD บอกเล่าเรื่องราวตั้งอยู่ในเมืองมอนทอก รัฐนิวยอร์ก ที่ซึ่ง แมดดี (ลอว์เรนซ์) ตอบโฆษณาของ Craigslist ที่แม่คนหนึ่งวางไว้เพื่อให้ใครสักคนออกเดทกับ เพอร์ซีย์ ลูกชายของเธอ ก่อนที่เขาจะเข้ามหาวิทยาลัย ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Matthew Broderick, Laura Benanti, Ebon Moss-Bachrach, Natalie Morales, Scott MacArthur และ Andrew Barth Feldman Alex Saks, Marc Provissiero, Naomi Odenkirk, Lawrence และ Justine Ciarrocchi เป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ John Phillips

No Hard Feelings เต็มเรื่อง เป็นหนึ่งในโปรเจกต์แรกของ ลอว์เรนซ์ หลังจากพักการแสดงหน้าจอ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์ X-Men เรื่อง Dark Phoenix ในปี 2019 เธอยังปรากฏตัวใน Don’t Look Up ของ Netflix ในปี 2021 และแสดงใน Apple TV+ ดราม่าที่ Causeway เมื่อปีที่แล้ว

“ฉันไม่ได้รีดคุณภาพที่ฉันควรจะมีออกมา” ลอว์เรนซ์ บอกกับ Vanity Fair ถึงการตัดสินใจพักการแสดงของเธอ “ฉันแค่คิดว่าทุกคนเบื่อฉัน ฉันเบื่อฉันแล้ว มันมาถึงจุดที่ฉันทำอะไรไม่ถูก ถ้าฉันเดินพรมแดง มันก็แบบว่า ‘ทำไมไม่ เธอวิ่ง?’… ฉันคิดว่าฉันเป็นที่พอใจของผู้คนมาเกือบทั้งชีวิต การทำงาน ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนไม่มีใครโกรธฉัน ‘โอเค ฉันตอบว่าใช่ เรากำลังทำ ไม่มีใครโกรธ’ แล้วฉันก็รู้สึกว่าฉันมาถึงจุดที่ผู้คนไม่พอใจเพียงแค่การมีอยู่ของฉัน ดังนั้น สิ่งนั้นทำให้ฉันตกใจจนไม่คิดว่างานหรืออาชีพของคุณจะนำความสงบสุขมาสู่จิตวิญญาณของคุณได้”

No Hard Feelings เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 มิถุนายน 2023