ตัวอย่างหนัง Leave the World Behind จูเลีย โรเบิร์ตส์ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญทาง Netflix

“ถ้าตอนนี้คุณไม่หวาดระแวง มันก็สายเกินไป” “ความจริงน่ากลัวกว่ามาก” “จะไม่มีทางกลับสู่ภาวะปกติ” นี่คือข้อความที่เป็นลางร้ายบางส่วนจากผู้รอดชีวิตจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่อาจถึงจุดจบของโลกในตัวอย่างภาพยนตร์ Leave the World Behind ซึ่งเผยแพร่ทางออนไลน์เมื่อวันจันทร์โดย Netflix สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่ขายดีที่สุดของผู้แต่งรูมาน อาลัมในปี 2020 นำแสดงโดยผู้ชนะรางวัลออสการ์ จูเลีย โรเบิร์ตส์ (เอริน บร็อคโควิช) และมาเฮอร์ชาลา อาลี (Moonlight), อีธาน ฮอว์ก ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ (Training Day) และเควิน เบคอน ผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ ( Taking Chance) เป็นผู้ที่เหลือให้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดท่ามกลางความมืดมน

หนัง Leave The World Behind 2023

ใน Leave the World Behind อแมนดา (โรเบิร์ตส์) และ เคลย์ (ฮอว์ค) สามีของเธอเช่าบ้านสุดหรูสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์พร้อมลูกๆ อาร์ชี่ (ชาร์ลี อีแวนส์) และโรส (ฟาร์ราห์ แม็คเคนซี) วันหยุดของพวกเขาต้องพลิกผันในไม่ช้าเมื่อคนแปลกหน้าสองคน – G.H. (อาลี) และลูกสาวของเขา รูธ (มิฮาลา) มาถึงในตอนกลางคืน โดยแจ้งข่าวการโจมตีทางไซเบอร์ลึกลับ และขอหลบภัยในบ้านที่พวกเขาอ้างว่าเป็นของพวกเขา ทั้งสองครอบครัวต้องเผชิญกับหายนะที่เกิดขึ้นซึ่งทวีความน่าสะพรึงกลัวมากขึ้นทุกนาที ทำให้ทุกคนต้องยอมรับกับสถานที่ของตนในโลกที่ล่มสลาย

แซม เอสเมล (Mr. Robot, Homecoming) กำกับและร่วมเขียนบทเรื่อง Leave the World Behind ร่วมกับ อลัม ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารร่วมกับ โรเบิร์ตส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บางแห่งในวันที่ 8 พฤศจิกายน ก่อนที่จะสตรีมบน Netflix ในวันที่ 8 ธันวาคม 2023

เดิมที เดนเซล วอชิงตัน เคยผูกพันกับการแสดงประกบ โรเบิร์ตส์ โดยทำให้ทั้งสองนักแสดงกลับมาพบกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เรื่อง The Pelican Brief ในปี 1993 ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ในปี 2020 Netflix เสนอราคาสูงกว่า Apple และ MGM สำหรับโปรเจ็กต์ที่มีดาราดัง โดยได้รับรายงานที่มีมูลค่าบวกกว่า 100 ล้านดอลลาร์

หลังจากการเปิดตัวของ Benicio del Toro และ Justin Timberlake ที่นำแสดงโดย Reptile ภาพยนตร์ต้นฉบับอื่นๆ ของ Netflix ที่เตรียมเข้าฉายทางสตรีมเมอร์

หลังจากการเปิดตัวของ Benicio del Toro และ Justin Timberlake ที่นำแสดงโดย Reptile ภาพยนตร์ต้นฉบับอื่นๆ ของ Netflix ที่เตรียมเข้าฉายทางสตรีมเมอร์ ได้แก่ ดราม่าระทึกขวัญ Fair Play (13 ตุลาคม) ที่นำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich; Bill Burr, Bobby Cannavale และภาพยนตร์ตลก Bokeem Woodbine Old Dads (20 ตุลาคม); ดราม่าที่รอคอยของคริส อีแวนส์และเอมิลี่ บลันท์เรื่อง Pain Hustlers (27 ตุลาคม); หนังระทึกขวัญตามล่าของเดวิด ฟินเชอร์ The Killer (10 พฤศจิกายน) นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบนเดอร์; ภาพยนตร์ตลกช่วงวันหยุดของ Heather Graham และ Best. Christmas. Ever! (16 พฤศจิกายน); ดราม่าเรื่องสิทธิพลเมือง Rustin (17 พฤศจิกายน) นำแสดงโดยโคลแมน โดมิงโกและคริส ร็อค; ภาพยนตร์แอนิเมชันตลกครอบครัวของอดัม แซนด์เลอร์ เรื่อง Leo (21 พฤศจิกายน); ภาพยนตร์ตลกสลับร่างของ McG เรื่อง Family Switch (30 พฤศจิกายน) นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, เอ็ด เฮล์มส และ ริต้า โมเรโน