นักแสดงนำ ซีรีส์ Fubar อัปเดตข่าวของหนัง Twilight of the Mallrats ของผู้กำกับ Kevin Smith

ในขณะที่ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Kevin Smith สามารถสร้างภาคต่อที่สำคัญได้สองสามภาคเมื่อเร็วๆ นี้กับ Jay และ Silent Bob Reboot และ Clerks III ภาคหนึ่งที่เขาพูดกันมานานแล้วว่ายังไม่ได้สร้างคือ Mallrats 2 ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่ามีชื่อว่า “Twilight of the Mallrats,” Smith เป็นแกนนำเกี่ยวกับแผนการของเขาสำหรับภาคต่อมาระยะหนึ่งแล้ว ในหลายๆ เรื่องที่เขาเปิดเผยคือใครที่เขาอยากให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงหญิง Aparna Brielle รับบทเป็นลูกสาวของ Brodie Bruce ของ Jason Lee จากภาพยนตร์ต้นฉบับ ให้ข่าวเพื่อโปรโมต FUBAR ซีรีส์ Netflix เรื่องใหม่ของเธอ นักข่าวถาม Brielle เกี่ยวกับการตัดสินใจของ Smith ในการสร้างภาพยนตร์รอบตัวเธอหลังจากประทับใจกับผลงานของเธอใน Jay และ Silent Bob Reboot

ข่าวหนัง Twilight of the Mallrats 2023

“จริงๆ แล้วตอนที่ฉันอยู่ที่บ้านของพวกเขา ฉันรู้สึกเหมือนกำลังไปเที่ยวกับเด็กๆ และฉันกำลังจะออกไป และเขาก็ดึงฉันไปข้างๆ และฉันก็แบบ ดังนั้นฉันจึง กำลังเขียนสคริปต์ให้คุณ คุณอยากอ่านไหม” บรีเอลกล่าวว่า “และฉันก็แบบว่า ฉันต้องการความเงียบสักครู่ เช่น ฉันต้องนั่งลงสักนาที นั่นคือสิ่งที่อร่อยที่สุดที่ใครๆ เคยพูดกับฉัน”

เธอพูดต่อว่า “มันน่าถ่อมตัวมาก ฉันบอกเขาตรงๆ ว่าฉันแบบว่า คุณสามารถขอให้ฉันกวาดพื้นในฉากของคุณได้ และคุณก็เป็นตำนาน เขาใจดีกับทุกคนในฉากของเขามาก มันไม่ ไม่ว่าใครเป็นคนทำงาน เควินใจดีกับทุกคนมาก ฉันก็ชอบ ฉันจะทำแบบนั้น เหมือนกับว่าคุณเขียนสคริปต์ทั้งหมดรอบตัวฉัน โอ้ คุณงามความดี ฉันแค่รู้ ฉันไม่ ไม่ต้องอ่านหรอก แค่รู้ ฉันจะทำ อะไรก็ได้ เขาใจดี ฉันรู้สึกโชคดีมาก”

ใน Jay and Silent Bob Reboot นั้น Brielle รับบทเป็น “Jihad” เพื่อนของลูกสาวที่หายสาบสูญไปนานของ Jay สำหรับ Twilight of the Mallrats และการรับบทเป็นตัวละครใหม่ อดีตดาราดังของ A.P. Bio จะเข้าร่วมในแพนธีออนของเจ้าหน้าที่ประจำของ Kevin Smith ที่เล่นมากกว่าหนึ่งบทบาทใน View Askewniverse เมื่อเราถามเธอว่า Mallrats อยู่ที่ไหนในแง่ของการพัฒนา เธอเสริมว่า:

“จริงๆ แล้วฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันรู้ว่ามันค่อนข้างยากกับสิทธิ์หรือบางอย่างสำหรับตัวละคร และฉันรู้ว่าเขาชอบพูดถึงเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน เมื่อใดก็ตามที่มันเกิดขึ้น ฉัน’ ฉันอยู่ที่นี่และฉันรักเควินและฉันรักที่ได้ทำงานใน Reboot ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก”

แม้ว่ายังไม่ชัดเจนว่าจะมีการสร้าง Twilight of the Mallrats เมื่อใด แต่คุณสามารถพบกับ Brielle ได้ใน FUBAR ซีรีส์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ของ Netflix นำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger เข้าสตรีมมิ่งวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2023