นักแสดงนำ John Wick 4 หวังว่าจะปรากฏตัวใน The Ballerina Spinoff (พิเศษ)

Natalia Tena เปิดตัวครั้งแรกในจักรวาลของ John Wick ในระหว่างเหตุการณ์ต่างๆ ของ John Wick: Chapter 4 โดยรับบทเป็น Katia น้องสาวบุญธรรมของนักฆ่าชื่อดัง ในขณะที่โครงเรื่องหลักดูเหมือนจะถูกระงับหลังจากการตายก่อนวัยอันควรของนักฆ่าคนดังกล่าว Tena บอกว่าเธอหวังว่าจะได้ปรากฏตัวในภาคแยกที่กำลังจะมาถึง นั่นคือ Tena ไขว้เขวแล้วเธอได้รับโอกาสให้แสดงร่วมกับ Ana de Armas ใน Ballerina

ดูหนัง john wick 4

“ฉันยังไม่ได้รับโทรศัพท์ ฉันบอกคุณได้ พูดตามตรง คุณไม่รู้ เมื่อพูดถึง Ballerina ฉันไม่รู้ว่าจะต้องดำเนินต่อไปนานแค่ไหน หรือลำดับของ เหตุการณ์คือ “Tena กล่าว “เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น มันก็มีโอกาสที่จะดึงคนดูกลับมาได้เสมอ คุณรู้ไหม ครั้งนี้ฉันไขว้เขว ฉันอยากได้ฉากแอคชั่นบ้าง หรือไม่ก็ได้ฆ่าคนจริงๆ แล้วทำอวัยวะเทียมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับมัน เช่นกัน.”

จะมี John Wick 5 หรือไม่?

ณ ตอนนี้ Chad Stahelski ผู้กำกับของ John Wick กล่าวว่าทั้งเขาและ Keanu Reeves เสร็จสิ้นกับแฟรนไชส์นี้แล้วในตอนนี้ ผู้สร้างภาพยนตร์ระมัดระวังที่จะบอกว่าเขาจบแฟรนไชส์นี้ไปเรียบร้อยแล้ว”

“ในความคิดของเรา Keanu และผมจบกันในตอนนี้ เราจะให้ John Wick พักผ่อน” ก่อนหน้านี้ Stahelski เคยให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter “ผมแน่ใจว่าสตูดิโอมีแผน ถ้าทุกคนชอบมันและมันดูน่ากลัว เราจะใช้เวลาสักครู่ Wicks มักจะได้รับวันที่วางจำหน่ายล่าสุดในญี่ปุ่นเสมอ ด้วยเหตุผลแปลกๆ บางอย่างเสมอ มันเหมือนกับว่า สามเดือนต่อมา ถ้าครั้งนี้ยังเหมือนเดิม เราจะทำทัวร์ญี่ปุ่นและเปิดตัวหนังในเดือนกันยายน Keanu กับผมจะเดินทางไกลไปโตเกียว เราจะนั่งที่ Imperial Hotel Scotch Bar แล้วไปกัน ‘ คุณคิดอย่างไร?’ เราจะมีวิสกี้อายุ 20 ปีสองสามขวดและเขียนไอเดียบางอย่างบนผ้าเช็ดปาก ถ้าไอเดียนั้นติดตา บางทีเราอาจจะสร้างหนัง”

Ballerina เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 มิถุนายน 2024 ขณะที่ John Wick: Chapter 4 ไทย HD พร้อมเข้าฉายทางสตรีมมิ่งแล้ววันนี้