ปล่อยตัวอย่างแรก ซีรีส์ Drops of God จาก Apple TV+

หลังจากที่ มังงะเรื่อง Drops of God ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกำลังได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่จากทาง Apple TV+ ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ ซีรีส์ Drops of God และมังงะ The Drops of God ต้นฉบับของ Shu Okimoto เป็นหนึ่งในผลงานที่เงียบที่สุดแต่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งตัวมังงะเองอาจจะไม่ได้รับความนิยมมากแต่เป็นหนังสือขายดีของ New York Times ที่มักได้รับคำชื่นชมจากความใส่ใจในรายละเอียดเกี่ยวกับวัฒนธรรมไวน์และผู้ที่ทำงานในเรื่องนี้

ซีรีส์ Drops of God

Drops of God ได้รับการประกาศเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลิตโดย Legendary Entertainment โดยมีการผลิตหลายภาษา ได้แก่ อังกฤษ ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส ที่จะออกอากาศครั้งแรกทาง Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2023 โดยมีสองตอนแรกก่อนออกอากาศทุกตอนทุกวันจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2023 Drops of God ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับการ์ตูนไลฟ์แอ็กชั่นใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะในเวอร์ชั่นคนแสดง สามารถรับชมตัวอย่างแรกของ Drops of God รอบปฐมทัศน์ได้ทางด้านล่างนี้

สิ่งที่ต้องรู้ของ ซีรีส์ Drops of God’s Apple TV+

ซีรีส์เกาหลี Drops of God’s เขียนบทโดย Drops of God ผู้สร้างซีรีส์ Apple TV+ Quoc Dang Tran ผู้อำนวยการสร้างโดย Klaus Zimmermann และกำกับโดย Oded Ruskin Drops of God เป็นซีรีส์ 8 ตอนจาก Legendary Entertainment และยังอำนวยการสร้างโดย Les Productions Dynamic ใน ร่วมกับ 22H22 และ Adline Entertainment Drops of God นำแสดงโดย Fleur Geffrier (จาก Das Boat, Elle) และ Tomohisa Yamashita (จาก The Head, Tokyo Vice, Alice in Borderland)

Drops of God ตั้งอยู่ในโลกของการทำอาหารและไวน์ชั้นดี Alexandre Léger ชาวฝรั่งเศส ผู้สร้าง Léger Wine Guide อันโด่งดังและบุคคลสำคัญในแวดวงไวน์วิทยา เพิ่งเสียชีวิตที่บ้านของเขาในโตเกียวเมื่ออายุได้ 60 ปี เขาก็ได้เสียชีวิตลง Camille (Geffrier) ลูกสาวผู้อาศัยอยู่ในปารีสและไม่ได้พบหน้าพ่อของเธอเลยตั้งแต่พ่อแม่แยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 9 ขวบ เมื่อ Camille บินไปโตเกียวและอ่านพินัยกรรมของ Léger เธอพบว่าพ่อของเธอทิ้งไว้ให้นั่นก็คือคอลเลกชันไวน์ที่ไม่ธรรมดา คอลเลกชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกตามผู้เชี่ยวชาญ”