ผู้สร้าง Tron เผยความเกี่ยวข้องในภาคต่อใหม่ของ Jared Leto

หนัง tron legacy poster

Disney กำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่สามในแฟรนไชส์ TRON และได้ให้ Jared Leto เข้าร่วมกับโปรเจ็กต์นี้มาระยะหนึ่งแล้ว Joachim Ronning (จาก Maleficent: Mistress of Evil) จะเป็นผู้ควบคุมโปรเจกต์ของ Walt Disney Studios และมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า TRON: Ares จะเริ่มถ่ายทำในแวนคูเวอร์ในเดือนสิงหาคม แต่ได้เริ่มคัดเลือกนักแสดงแล้ว โดย Evan Peters เข้าร่วมทีมนักแสดงเมื่อไม่นานมานี้ Jesse Wigutow และ Jack Thorne กำลังเขียนบทสำหรับ TRON: Ares ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การเกิดขึ้นของโปรแกรมความรู้สึกที่ข้ามมายังโลกมนุษย์ ตอนนี้ Steven Lisberger ผู้สร้าง TRON ได้เปิดเผยความเกี่ยวข้องของเขากับ TRON 3 ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ The Hollywood Reporter Lisberger เปิดเผยว่าทีมงาน TRON: Ares ทำงานอย่างหนักและยังเปิดเผยว่าเขาพยายามทำให้โน้ตของเขาง่ายขึ้น ให้

หนัง tron legacy poster

“ทีม Tron ทำงานอย่างหนัก” Lisberger กล่าวกับการแลกเปลี่ยน “พวกเขาทำงานหนักเสมอ มันจะเกิดขึ้น เป้าหมายของผมกับสิ่งเหล่านี้ในการรับบทเป็น โอบีวัน คือการพูดประโยคเดียวที่มีผลกระทบ ผมพยายามพูดสิ่งที่เป็นประโยชน์กับพวกเขาโดยไม่เข้าไปยุ่ง วัชพืช

“เราถ่ายทำสตอรี่บอร์ดเรื่อง Tron 1 หนึ่งใน Nine Old Men ของดิสนีย์ยังคงอยู่ที่สตูดิโอ ผมตื่นเต้นมากที่จะให้เขาดู เพราะ ท่านลอร์ด รู้ว่าผมสามารถใช้เมนเทอร์ในตอนนั้นได้ ผมแสดงสตอรีบอร์ดของเราให้เขาดู เขานั่งตรงนั้น ดูทั้งหมด แล้วหันมาหาผมแล้วพูดว่า ‘ไอ้หนู – นายอยู่ลำพัง’ และลุกเดินออกจากห้องไป” Lisberger กล่าวก่อนที่จะเสริมว่าเขากำลังพยายามทำให้โน้ตของเขาง่ายขึ้นสำหรับครีเอทีฟที่เข้ามา “ดังนั้นผมจึงพยายามป้อนข้อมูลลงในประโยค แต่หวังว่าประโยคที่ใช้กับพวกเขาได้บ้าง”