ภาพยนต์เรื่อง Zatanna ของ Emerald Fennell ไม่ได้ไปต่อกับทาง HBO Max

HBO Max ล้มเลิกแผนการสร้างภาพยนตร์ Zatanna ปีที่แล้วได้มีการประกาศว่า Emerald Fennell จะถูกทาบทามให้เขียนบทภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Zatanna ซึ่งเผนว่าเรื่องราวอันมืดมนที่เธอนึกถึงในภาพยนตร์เรื่องนี้ในเวลาต่อมา ขณะที่พูดเกี่ยวกับโปรเจ็กต์กับสำนักข่าวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

Zatanna ไม่ได้ไปต่อกับ HBO Max

“มีหลายสิ่งเกี่ยวกับเธอที่รู้สึกว่าน่าสนใจจริงๆ” เฟนเนลล์กล่าว “และมันจะเป็นโอกาสที่จะทำสิ่งที่ค่อนข้างมืด และนั่นดึงดูดใจฉันให้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และน่ากลัว ฉันชอบสิ่งนั้นมาก ๆ

zatanna zatara

ในการสร้างภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่มีงบประมาณสูง ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวเสริมว่า “ขนาดของภาพยนตร์เหล่านี้ ใหญ่โตและน่าตื่นเต้นมาก เช่น ทำไมคุณไม่อยากเขียนอะไรแบบนั้นในเมื่อคุณสามารถเขียนเรื่องใหญ่โต ฉากและการต่อสู้บ้าๆ บอๆ ปกติแล้วคุณชอบให้ฉันแสดงสิ่งนี้ด้วยวิธีที่ถูกที่สุดได้อย่างไร การมีอิสระอย่างเต็มที่ในการปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่นออกไปนั้นช่างน่ายินดีจริงๆ”

น่าเสียดายที่มีการเปิดเผยตั้งแต่นั้นมาว่า Zatanna จะไม้ได้ทำต่อ มีการคาดเดากันว่าอนาคตของการปรับตัวจะตกอยู่ในอันตรายหลังจากการประกาศหยุดสร้าง Batgirl ซึ่งเป็นภาพยนตร์ DC อีกเรื่องหนึ่งที่ถ่ายทำเสร็จก่อนที่จะถูกทิ้งอย่างน่าประหลาดใจ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานใหม่จาก THR ที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของ Warner Bros. Discovery สำหรับ DCEU ได้มีการเปิดเผยว่า Zatanna ถูกตัดทิ้งไปพร้อมกับซีรีส์ Constantine ที่วางแผนไว้ซึ่งแยกจากภาคต่อของ Keanu Reeves ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งทั้งสองโปรเจกต์มีข่าวลือว่าขณะนี้ถูกซื้อไปยังแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอื่น ๆ เราต้องรอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้จะไปโผล่ในแพล็ตฟอร์มสตรีมมิ่งเจ้าไหน

ภาพยนตร์ Zatanna มีแผนสร้างมาเป็นเวลานาน แต่จะเกิดขึ้นจริงหรือ?

Zatanna จาก DC

ตัวละคร Zatanna ถูกสร้างขึ้นโดย Gardner Fox และ Murphy Anderson โดยปรากฏตัวครั้งแรกในฉบับของ Hawkman ในปี 1964 แม้ว่าเธอจะมีงานประจำวันในฐานะนักมายากลบนเวที แต่ Zatanna ก็มีพลังลึกลับที่เธอใช้ในการต่อสู้กับอาชญากรรมอย่างแท้จริง ในหนังสือการ์ตูน เธอได้ต่อสู้กับเหล่าวายร้ายร่วมกับทีม Justice League และ Justice League Dark

เมื่อพูดถึงการดัดแปลง Zatanna ได้เคยปรากฏตัวในโปรเจ็กต์ DC ที่เป็นแอนิเมชั่นมาแล้ว ในฉบับคนแสดง Zatanna เวอร์ชันหนึ่งก็ได้ปรากฏใน Smallville ที่เล่นโดย Serinda Swan อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่ได้เดบิวต์ในจักรวลา DCEU ฉบับคนแสดงเลย มีรายงานว่า Guillermo del Toro ต้องการใช้เธอสำหรับโปรเจ็กต์ Justice League Dark ที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง และมีข่าวลืออีกว่า James Gunn จะรวมเธอไว้ใน The Suicide Squad ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อมีการซื้อภาพยนตร์ Zatanna แฟน ๆ ยังคงหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงมีการสร้างต่อ

ที่มา: Movie Web