มีรายงานว่า อันยา เทย์เลอร์-จอย จะมารับบทบาทหลักใน Marvel’s Fantastic Four

ครอบครัวแรกของ Marvel อาจพบศัตรูตัวแรกในตัวอันยา เทย์เลอร์-จอย นักแสดงหญิง Gambit ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy กำลังเจรจาเพื่อเข้าร่วม Marvel Cinematic Universe ในบทบาทตัวร้ายที่ไม่เปิดเผยตามรายงานใหม่ Insider @DanielRPK ผู้แจ้งข่าวว่า Pedro Pascal จะรับบท Reed Richards ได้รายงานการมีส่วนร่วมที่อาจเกิดขึ้นของ Taylor-Joy เป็นครั้งแรก บทบาทจอมวายร้ายลึกลับของ Taylor-Joy เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวลือทางออนไลน์ว่า Marvel Studios กำลังมองหาที่จะคัดเลือก Silver Surfer หญิงมาเป็นผู้ประกาศข่าวสลับเพศของ Galactus; มีรายงานว่าผู้ชนะรางวัลออสการ์ Javier Bardem กำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นตัวละครในจักรวาลที่กลืนกินดาวเคราะห์

Marvel's Fantastic Four หนังใหม่ 2025

ในขณะที่ Norrin Radd ผิวสีเงินเป็นผู้ประกาศที่มีชื่อเสียงที่สุด — ผู้ได้รับส่วนหนึ่งของ Power Cosmic เพื่อค้นหาดาวเคราะห์สำหรับ Galactus เพื่อบริโภค — Galactus ได้คัดเลือกหรือสร้างผู้ประกาศหลายสิบคน รวมถึง Fallen One, Fire Lord, Air -วอล์คเกอร์ และเทอร์แร็กซ์ ผู้ประกาศข่าวหญิง ได้แก่ Lambda-Zero หรือที่รู้จักในชื่อ Stardust และ Frankie Raye ผู้เสนอตัวว่าตนเป็นผู้ส่งข่าวของ Galactus เพื่อไว้ชีวิตโลกและกลายเป็นโนวาที่ได้รับการปรับปรุงจักรวาล

เทย์เลอร์-จอย รับบทเป็นตัวละครมาร์เวลอีกตัว อิลยานา รัสปูติน หรือที่รู้จักในชื่อ Magik — ในภาพยนตร์ภาคแยกของ X-Men ปี 2020 ของ Fox เรื่อง The New Mutants ผลงานของเธอ ได้แก่ The Witch, Last Night in Soho, The Northman, The Menu และ The Super Mario Bros. Movie; เธอจะได้แสดงประกบคริส เฮมส์เวิร์ธจากธอร์ในบทอิมเพอเรเตอร์ ฟูริโอซาในภาพยนตร์พรีเควล Mad Max ของจอร์จ มิลเลอร์

WandaVision และ Monarch: Legacy of Monsters แมตต์ แชคแมน เป็นผู้กำกับภาพยนตร์รีบูต Marvel’s Fantastic Four ซึ่งมีกำหนดถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลิ หนังปี 2024 ที่ Pinewood Studios ในลอนดอน ใครจะเป็นผู้รับบท Fantastic Four กลายเป็นประเด็นร้อนนับตั้งแต่ประธาน Marvel Studios Kevin Feige ได้ประกาศแผนสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ในปี 2020 ข่าวลือการคัดเลือกนักแสดง Fantastic Four ล่าสุดได้เชื่อมโยง Pascal (The Last of Us), Vanessa Kirby (นโปเลียน), Joseph Quinn (สเตรนเจอร์ ธิงส์) และอีบอน มอส-บาคราช (เดอะแบร์) ที่จะรับบทเป็นสี่คนของรีด ริชาร์ดส์/มิสเตอร์แฟนทาสติก, ซู สตอร์ม/The Invisible Woman, จอห์นนี่ สตอร์ม/ฮิวแมน ทอร์ช และเบ็น กริมม์/เดอะธิง

Fantastic Four เป็นรากฐานสำหรับทุกสิ่งที่ตามมาในการ์ตูน แน่นอนว่ามีหลายเวอร์ชัน แต่ไม่เคยอยู่ในการเล่าเรื่องของ MCU และนั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราจริงๆ” Feige บอกกับ EW ก่อนหน้านี้ โดยเสริมว่า Marvel Studios กำลังวางแผนที่จะสร้าง Fantastic Four ให้เป็น “เสาหลักสำคัญของ MCU ในอนาคต เช่นเดียวกับที่พวกเขาอยู่ในการ์ตูนมาเป็นเวลา 50 หรือ 60 ปี”

แฟนทาสติกโฟร์ อยู่ในภาพยนตร์ฟ็อกซ์สองเรื่องระหว่างปี 2005-2007 และได้รับการฟื้นคืนชีพในการรีบูต Fant4stic 2015 เวอร์ชันของ Marvel Studios นั้น “แตกต่างในหลาย ๆ ด้าน” จากการทำซ้ำ FF ที่ผ่านมา Shakman กล่าวในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ “ฉันอยากจะพูดมากกว่านี้ แต่เรากำลังทำสิ่งที่แตกต่างอย่างมากจากมุมมองของเรื่องราว ตั้งแต่แนวทางไปจนถึงมุมมองของการสร้างภาพยนตร์ ซึ่งเหมาะกับเนื้อหาจริงๆ ฉันหวังว่าฉันจะพูดมากกว่านี้ ฉันอยากจะทำ แต่ฉันทำได้” แต่ฉันคิดว่ามันจะไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน และแน่นอนว่าไม่เหมือนกับสิ่งใดใน Marvel ที่คุณเคยเห็นรีวิวหนังมาก่อนอย่างแน่นอน”

ปัจจุบัน Marvel’s Fantastic Four เต็มเรื่อง มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 2 พฤษภาคม 2025 โดยเป็นส่วนหนึ่งของเฟสที่ 5 ของ MCU และ Multiverse Saga