หนังเก่า Marvel จะเข้าฉายอีกครั้งใน Disney+

ในขณะที่แฟน ๆ ของ Marvel Cinematic Universe ยังคงรอคอย X-Men อย่างเต็มที่ แฟนๆ ก็ไม่ต้องรออีกต่อไปเพื่อให้ทีมอันโด่งดังกลับมาที่ Disney+ สตรีมเมอร์เพิ่งเปิดตัวรายการรายการที่จะมาถึงแพลตฟอร์มในเดือนมกราคม และในรายการนั้นคือการกลับมาของภาพยนตร์คลาสสิกปี 2000 X-Men ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยฉายบน Disney+ แต่ออกจากแพลตฟอร์มเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ตอนนี้ X-Men มีกำหนดจะกลับมาในวันที่ 5 มกราคม

หนังเก่า Marvel จะเข้าฉายอีกครั้งใน Disney+

นอกเหนือจากการกลับมาของ X-Men แล้ว แฟน ๆ Marvel ยังมีรายการอีกมากมายให้ตั้งตารอบน Disney+ ในเดือนมกราคมเช่นกัน ในวันที่ 9 มกราคม Echo ทุกตอนของ Marvel Studios มีกำหนดจะเปิดตัว ตอนต่างๆ จะมาถึงสตรีมเมอร์เวลา 18.00 น. ปตท. คุณสามารถดูรายการทั้งหมดที่จะออกฉายใน Disney+ ได้ในเดือนมกราคม 2024 ที่นี่

Deadpool 3 อาจได้เห็นการกลับมาของตัวละครจากภาพยนตร์ X-Men ภาคเก่าๆ อีกครั้ง

ภาพถ่ายชุดต่างๆ ได้รับการเผยแพร่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจาก Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึง และในขณะที่แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นกับการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine แต่ภาพถ่ายก็ยังล้อเลียนการกลับมาของตัวละครจากภาพยนตร์ X-Men อีกด้วย ภาพถ่ายบางภาพเผยให้เห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการต่อสู้ระหว่าง Wolverine, Deadpool (Ryan Reynolds) และ Sabretooth ในขณะที่รายงานล่าสุดชี้ให้เห็นถึงการกลับมาของ Toad ซึ่งปรากฏตัวใน X-Men ในปี 2000 ด้วย

Shawn Levy ผู้กำกับ Deadpool 3 พูดถึงนักแสดงรับเชิญคนสำคัญ

Shawn Levy ผู้กำกับ Deadpool 3 เคยล้อเลียนก่อนหน้านี้ว่ามีแขกรับเชิญจำนวนมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาบอกกับพอดแคสต์ The Happy Sad Confused ว่าจี้บางส่วนได้มาง่ายกว่าที่เขาคิด ที่จริงแล้ว ดูเหมือนว่าผู้มีชื่อเสียงจำนวนมากจะเข้าแถวรอลุ้นโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมเรต R แฟนภาพยนตร์ต่างตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ทั้งหมด แต่คงต้องใช้เวลาหลายเดือนก่อนที่เราจะเห็นตัวอย่างหนัง Deadpool 3 มากมาย

“สิ่งที่ทำให้ฉันทึ่งก็คือความง่ายในการแสดงรับเชิญเหล่านั้น” เลวีเล่า “ผู้คนรัก Deadpool ผู้คนรัก Ryan Reynolds โชคดีที่ผู้คนดูเหมือนจะชอบงานของฉันเช่นกัน พวกเขารู้ว่า Ryan และฉันอยู่ในสายใยแห่งความเป็นพี่น้องที่สร้างสรรค์ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดูเหมือนว่าจะได้ผล”

“ใช่แล้ว… ฉันชอบที่มีข่าวลือแพร่สะพัดเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงในภาพยนตร์ของฉัน เพราะมีข่าวลือมากมายจนเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่าอะไรจริงและอะไรถูกสร้างขึ้น” ผู้กำกับกล่าวต่อ “ดังนั้น ทั้งหมดที่ฉันจะพูดคือเริ่มจากไรอันและฮิวจ์… บางอย่างที่โลกรู้ แมทธิว แม็คฟาเดียน และเอ็มมา คอร์ริน แค่ได้ไปทำงานก็ดีใจมากแล้ว”

X-Men จะกลับมาสู่ ดูหนัง Disney+ ในวันที่ 5 มกราคม 2024