รับชม อดีตคู่ปรับวงการมวย อูโดฮวาน และ อีซางยี รวมทีมกันเพื่อไล่ตามฉลามเงินกู้ในทีเซอร์ ซีรีส์ “Bloodhounds”

ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงของ Netflix “Bloodhounds” ได้เปิดตัวโปสเตอร์หลักและทีเซอร์แรกแล้ว!

ซีรีส์ Bloodhounds 2023

สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน “Bloodhounds” เป็นแอ็คชั่นนัวร์เกี่ยวกับคนหนุ่มสาวสองคนที่ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเงินกู้เพื่อแสวงหาเงินและติดอยู่ในเครือข่ายของกองกำลังที่มืดมนกว่ามาก

อูโดฮวาน รับบทเป็น กอนอู ที่เข้าสู่โลกของเจ้าหนี้เงินกู้เพื่อชำระหนี้ของเขา ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักมวยที่ได้รับรางวัล Rookie of the Year แต่หลังจากที่ได้พบกับ Mr. ชเว (ฮอจุนโฮ) เขากลายเป็นผู้คุ้มกัน อีซางยี จะรับบทเป็น อูจิน ซึ่งจบลงด้วยการร่วมงานกับ กอนอู พัคซองอุง จะรับบทเป็นม ยองกิล เจ้าพ่อเงินกู้จอมโหดที่ขับเคลื่อนด้วยเงินเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะมีปัญหาขัดแย้งกับ คุณนาย ชอย

กอนวู และ วูจิน พบกันครั้งแรกในฐานะคู่ต่อสู้มวย แต่ต่อมาก็สนิทกันอย่างรวดเร็วหลังจากมีสายสัมพันธ์กันเนื่องจากความหลงใหลในการชกมวยที่มีร่วมกันและประสบการณ์ในนาวิกโยธิน เนื่องจากเหตุการณ์ที่โชคร้ายเกี่ยวกับแม่ของ กอนวู เพื่อนทั้งสองที่กล้าหาญและชอบธรรมอย่างน่าอัศจรรย์จึงกลายเป็นสุนัขล่าสัตว์ที่ไล่ล่าฉลามเงินกู้

โปสเตอร์หลักที่น่าทึ่งของละครเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของ กอนอู และ อูจิน ในการเตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับกองกำลังขนาดใหญ่ในโลกที่โหดร้ายของฉลามเงินกู้ด้วยกำปั้นของพวกเขา ในโปสเตอร์ระบุว่า “’Bloodhounds’ ที่จับฉลามเงินกู้ เรากัดจนถึงที่สุด”

ทีเซอร์ที่อัดแน่นด้วยแอ็คชั่นนำเสนอมุมมองอาชีพการชกมวยที่น่าประทับใจของ กุนอู และ อูจิน ซึ่งกลายเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการต่อสู้กับเจ้าพ่อเงินกู้ในที่สุด หลังจากที่พวกเขาจัดการกับผู้ชายกลุ่มใหญ่และรักษาบาดแผลและรอยฟกช้ำเพียงเล็กน้อยในกระบวนการนี้ มีคนอธิบายให้คุณชอยฟังว่า “เด็กพวกนั้นไม่ใช่เรื่องตลก พวกเขาสังหารชาย 30 คน”

เมื่อ กอนวู ถาม อูจิน ว่าเงินสำคัญสำหรับเขาหรือไม่ อูจินตอบ อย่างเป็นกันเองว่า “อะไรจะสำคัญไปกว่าเงิน” ต่อมา มยองกิล ไปเยี่ยม กอนวู และแม่ของเขาและบอกให้พวกเขาชดใช้เงินกู้อย่างใจเย็น กอนวู ตอบว่า “ชดเชยร้านเราก่อน” ขณะที่มีคนร้องว่า “ฆ่าพวกเขา!” ลำดับฉากแอคชั่นดุเดือดเริ่มต้นขึ้น ชมทีเซอร์สุดมันส์ด้านล่าง!

“Bloodhounds” ของ Netflix ซึ่งเขียนบทและควบคุมโดยผู้กำกับ คิมจูฮวาน จาก “Midnight Runners” และ “The Divine Fury” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มิถุนายน